App MYALADDINZ Có Phải Lừa Đảo?

APP MYALADDINZ CÓ PHẢI LỪA ĐẢO?

Chào các bạn, Thời gian gần đây dự án đầu tư tài chính hoàn tiền – tỷ suất lợi nhuận khủng có tên “Thần đèn “ MyAladdinz hay app MyAladdinz và tôi rất may mắn khi được chính các bạn là trưởng – phó một nhóm nhỏ của ty tại khu vực giới thiệu, đem đến cơ hội đầu tư rằng không thể bỏ qua, các bạn giới thiệu đây là dự án đang làm mưa làm gió ngoài thị trường và đang rất hót hòn họt tại Việt Nam chúng ta.  Không những các bạn mời chào, rủ rê tôi mà còn mời chào cả bạn bè và muốn tôi giới thiệu cho mọi người xung quanh đầu tư vào dự án thần thánh này, và đôi dòng tôi muốn gửi tới các bạn thay câu trả lời của tôi và nhằm giảm lãng phí thời gian và sức lực các bạn đầu tư vào việc mời chào tôi. Tôi rất xin lỗi vì không trả lời thẳng ngay cho các bạn liền được, bởi bản thân tôi cũng rất “Shock” khi nghe thấy một dự án khủng như thế này, và cũng muốn biết thêm cái dự ái quái gì đang sốt xình xịch thế.

trang-web-cua-app-myAladdinz

‘‘Tôi chân thành cảm ơn các bạn đã nhiệt tình và mời chào tôi dự án đầu tư thế kỷ này, và tôi xin chúc mừng các bạn đang có trong tay dự án đầu tư đem lại lợi nhuận khủng, và muốn chia sẻ cơ hội có 1-0-2 này cho cộng đồng người dùng để tăng thêm thu nhập và sự giàu có hơn’’

Tới thời điểm này phải khẳng định rằng, Thần đèn của các bạn không phải là dự án tài chính lừa đảo, bởi chính như các bạn đã nói, nếu là lừa đảo thì dự án các bạn đã đi theo chân anh Gold time Coffee, Hay Sky Minning, Club Hành trình triệu USD… cm nó rồi chứ không còn ngồi ung dung ở đây và quang minh chính đại mà kêu gọi tôi cũng như những người khác nữa. Qua những lần trao đổi thông tin nhiệt tình trực tiếp và các bạn còn gửi thông tin cho qua zalo, facebook. Tuy vậy, từ sự hiểu biết hạn hẹp của cá nhân tôi, tôi nhận thấy dự án thần thánh của các bạn có những vấn đề bất ổn sau:

  • Cơ sở pháp lý của dự án khủng này không rõ ràng, chả có giấy tờ được kinh doanh hay công nhận từ nhà nước hay pháp luật tại việt nam cả, các bạn đừng đem so sánh và hỏi lại rằng Facebook, hay Zalo…  Cũng có đầy đủ giấy phép đâu và cái này hình thức kinh doanh khác các bạn rất nhiều bên cạnh đó là tự các bạn nói không có thôi. Và khi có sự cố xảy ra chỉ biết ngậm miệng nuốt lưỡi chả biết kiện ai, đòi ai.
  • Tài sản và mức độ tài chính của chính công ty bạn để đảm bảo cho dự án ngay cả chính các bạn còn chẳng biết rõ là có hay không.
  • Độ tin cậy từ công ty của các bạn tôi cũng chả biết rõ nó như thế nào cả, có lẽ tôi dốt qua nên không tìm được những thông tin cần thiết gì từ công ty bạn để tin cậy cả.
  • Tiền tôi mà đầu tư thì chuyển lòng vòng qua cho những cá nhân chứ chẳng cho công ty có tính pháp lý được đăng ký với pháp luật cả.
  • Lợi nhuận đem lai từ dự án của công ty bạn quá khủng và công ty các bạn cam kết trong 60 tháng sẽ  hoàn vốn 80% doanh số mua hàng lại cho người mua. Do đó, tôi méo có thể tin nổi, các bạn đừng cười khỉ vào sự kém hiểu biết của tôi này nhé.  Haha. Tôi có có cơ sở để không tin, và tôi phân tích bạn thấy nhé.

Các bạn nói công ty cam kết trong 60 tháng hoàn lại 80% doanh số mua hàng cho người mua.  Tôi lăn tăn không biết số tiền này công ty bạn sẽ lấy từ đâu ra để hoàn trả lại cho người dùng, thì các bạn đã hiểu cái suy nghĩ đó và giải thích nó đếm từ hoa hồng và phí từ người bán trả gửi lại cho công ty bạn, và khi được nhận khoản phí này công ty bạn ngay lập tức đem đi tái đầu tư để sinh lời để từ đó chi trả lại dần cho 80% người dùng trong 60 tháng này.  Tôi tính xem có khả thi không nhé.

Ví dụ, Tôi bỏ ra 1 triệu đồng mua hàng thông qua App dự án thần thánh của các bạn, và công ty bạn sẽ được nhận ngay phí và hoa hồng từ người bán với tỉ suất lợi nhận là 20% tới 25%, tôi cho 25% đi nhé, thì công ty bạn sẽ nhận được 250k, và công ty bạn sẽ chi trả 800k trong 60 tháng lại cho người dùng App thần thánh của công ty bạn.  Và khi nhận được 250k công ty bạn đem đi đầu tư với lãi suất xuyên suốt là 25%/năm, thì tôi tính tổng số tiền công ty bạn thu về tại tháng thứ 60 là 763k đã nhỏ hơn 800k công ty bạn cam kết hoàn trả, trong khi đó đây là số tiền tổng sinh lời chưa chi trả cho người dùng trong 60 tháng, nghĩa là số tiền sinh lời từ 250k công ty bạn thu về đem đi đầy tư và hoàn trả lại đần cho người dùng sẽ còn nhỏ hơn rất nhiều so với số 763k.  (Tiền trong tương lai=Tiền hiện tại*(1+Tỉ suất sinh lợi) ^ thời gian).

Vậy APP MYALADDINZ CÓ PHẢI LỪA ĐẢO?

Chưa kể các khoản chi phí công ty bạn phải trang trải cũng không hề nhỏ, vậy về nguyên tắc công ty các bạn hoạt động là âm hay đang thua lỗ. Tôi chưa từng thấy công ty nào hoạt động âm vốn hằng năm mà vẫn tồn tại được trên thế giới này cả.  Vậy sao công ty các bạn chưa phá sản hay sụp đổ mà vẫn còn sống sừng sững nhe rang ngoài kia?

99% tôi khẳng định hình thức kinh doanh của dự án công ty bạn là biến tướng từ mô hình Ponzi được khai sinh năm 1919 tại Mỹ thần thánh.  Mô hình này bản chất là lấy tiền của người  vào sau trả cho người trước, hay gọi là thằng trước đánh dấm thằng sau ngửi đó, và chính các thức cam kết trả lãi cao cho người dùng sẽ lôi kéo và tạo lên một mạng lưới ngày càng lớn và lớn cho tới khi số tiền không thể trả đủ cho người sau nữa thì hệ thống sẽ sụp đổ hoặc người đứng đầu lặn mắt tăm, chả tìm thấy hắn ở đâu.  Các bạn dẫn chứng và đưa ra số lượng người tham gia ngày càng đông đảo, trong đó có cả không ít người nổi tiếng tham dự và có hình ảnh rõ ràng để chứng tỏ uy tín và sức hút của dự án công ty các bạn.  Về vấn đề này tôi đưa ra phản biện sau:

  • Phương diện người nổi tiếng và có uy tín có mặt tràn lan trên các sự kiện và các trang mạng bên công ty của các bạn ai chắc gì họ tham gia đầu tư vào, và ai kiểm chứng điều đó? Công ty các bạn chỉ cần mời một số người nổi tiếng về tham dự các sự kiện và lợi dụng chụp hình ảnh rồi tha hồ xảo đảo chế biến nhào nặn theo mong muốn tất cả nhằm mục đích đánh bóng và PR để nhằm lôi kéo người khác thôi.  Tôi còn thấy ông Trump có mặt trên quảng cáo của công ty bạn nữa, haha.  Lão Trump này rãnh thiệt, đang chạy sấp mặt để tranh cử mà cũng bày đặt tham gia vào dự án công ty này rồi, đúng là suy thoái thị trường sắp xảy ra thật rồi nên lão chuẩn bị trước chăng?
  • Về số lượng nhà đầu tư tham gia dự án bên công ty các bạn ngày càng đông cũng dễ hiểu thôi, đang trong thời kỳ kinh tế ngày một khó khăn, thu nhập giảm, thất nghiệp lìa chia tăng chóng mặt, thì có một sự án cam kết sinh lợi nhuận khủng và nhanh chóng như vậy từ phía công ty các bạn đưa ra sao không lôi kéo được một phần lới người tham gia được chứ. Và đa phần họ là những người tham lam, hám lợi nhuận tức thì, lười lao đông, lười suy nghĩ và muốn chụp giựt nhanh chóng.  Số lượng nhà đầu tư đông đảo tham gia vào dự án công ty các bạn tôi phân loại thành 4 nhóm có những đặc điểm chính sau:
  1. Nhóm F1, nhóm này vào sớm nhất, và đương đã được hưởng lợi nhuận rồi từ dự án công ty đem lại rồi.  Nên nhóm này rất mạnh mồn mép và tôn sung-biết ơn dự án đầy tư, và khi họ đã lấy được đủ vốn và có lãi rồi, họ sẽ tiếp tục tái điện thoại tiếp vào dự án và lấy dẫn chứng bản thân ra để chứng mình và hô hào mọi người đầu tư theo.
  2. Nhóm này là tập hợp những người tham lam, lười lao động và họ bì mờ mắt bởi lợi nhuận trước mắt, tuy ho cũng có ý chí  kiềm chế và sn nhưng trước những cám dỗ cùng với những hình ảnh quản cám rầm rộ, thì mắt họ bị mờ mất cm nó rồi.  tôi nghĩ nhóm này đông đảo nhất.
  3. Nhóm này là những người đi môi giới, giới thiệu dự án, họ ăn theo hoa hồng mà không bỏ tiền ra đầu tư hoặc bỏ rất ít, họ đi chém gió, nói phét, dùng lưỡi và nước bọt để dụ dỗ người khác.
  4. Nhóm này là những người đầu tư ma cô, sành sỏi và gian manh như tâm của họ vậy, mũi họ rất thính gửi được đâu là dự án có tiền, và sẽ có nhiều người tham lam nhảy vào, sớm nhất có thể  để được hưởng lơi hô hào, kêu gọi người khác tham gia để để được rút tiền và lợi nhuận về cho tới khi có lời họ sẽ rút rồi đi kiếm dự án khác.

Với sự hiểu biết và nhận định hạn chế của cá nhân tôi, có lẽ tôi đã bỏ lỡ mất cơ hội ngàn vàng và phụ lòng tốt từ phía các bạn mất khi không thể tham gia vào dự án thần thánh của công ty các bạn rồi.  Tôi xin nhường cơ hội này tới những người may mắn khác và mong họ trước khi đầu tư nên chịu khó đọc sơ bộ về nhận định củ hủ của tôi biết đâu sẽ giúp được ít nhiều cho quyết định đầu tư của mình. Tôi cũng mong muốn trong cộng đồng những người có hiểu biết rõ ràng và có cái nhìn thấu đáo về lĩnh vực đầu tư này bổ sung thêm những yếu tố nhận diện về dự án để người người đầu tư có cái nhìn sang hơn cho quyết định của mình. Nếu đúng đây là một dự án không phải lừa đảo thì comment bên dưới bổ sung thêm những dẫn chứng và nhận định đó để mọi người trước khi tham gia có niềm tin hơn, còn nếu nó là một dự án có vấn đề, và cái đuôi cáo nó chưa đủ time để lòi ra thì mọi người hãy góp ý, bổ sung thêm để cảnh tỉnh và nhắc nhở mọi người đừng vì sự xúi dục và lòng tham lam của mình mà dễ dàng để người khác dụ dỗ và lừa gặt trắng trợn như vậy.

Tôi hy vọng các bạn không lười biếng dành chút time đọc đến dòng cuối cùng này và có thêm phần tham khảo để trả lời xem liệu rằng “APP MYALADDINZ CÓ PHẢI LỪA ĐẢO?”.

Key words: #MyAladdinz, App MyAladdinz, #groupMyAladdinz #app_myaladdinz_co_phai_lua_dao

Bạn cũng có thể xem thêm nhiều bài viết của Hải tại đây.

Chúc bạn luôn tràn đầy năng lượng!

Lê Bá Hải.

CEO Canada.,Jsc

Founder Helena group.

https://helena-jsc.com/exportation

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top