Review Ebook – Tư Duy Marketing Trong Thời Đại Mới – Kate Colbert – Cuốn sách hay dành cho Marketer

Review Ebook – Tư Duy Marketing Trong Thời Đại Mới – Kate Colbert

1. Review Tư Duy Marketing Trong Thời Đại Mới – Kate Colbert

a. Tư Duy Marketing Trong Thời Đại Mới – Kate Colbert – Bí quyết để biến doanh nghiệp của bạn từ bình thường trở nên khác biệt?

Cách mạng 4.0, đã buộc hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề phải thay đổi để có thể thích ứng – và ngành marketing cũng không phải ngoại lệ. Việc tiếp cận thị trường và tìm hiểu về khách hàng khác biệt rất nhiều so với thời gian trước kia.

Trong cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đọc một cách tiếp cận mới mẻ đến với cách làm kinh doanh mạnh mẽ và lâu dài hơn, bao gồm một sự thay đổi tinh tế nhưng luôn luôn mạnh mẽ trong tư duy. Không quan trọng bạn là một nhà tư vấn quản trị hay là ông chủ của một nhà hàng vơi thứ bánh quy và nước sốt ngon nhất thị trấn, khả năng để suy nghĩ như một nhà tiếp thị đem đến cho bạn lợi thế cạnh tranh, và bạn không cần một tấm bằng chuyên ngành tiếp thị để đạt được điều đó.

“Tư duy marketing trong thời đại mới” sẽ giúp bạn nói “không” với những dự án, hoạt động và ngân sách hiệu quả thấp, và nói “có” với những sáng kiến phục vụ cho chiến lược kinh doanh và nghề nghiệp lâu dài của bạn.

Hãy để tư duy thanh đổi bạn, và tư duy sẽ thay đổi doanh nghiệp của bạn.

Với những bí quyết để biến doanh nghiệp của bạn từ hiện tại sang câu chuyện thành công và từ bận rộn sang có lãi. Trong một cuốn sách hướng dẫn mới vô cùng dễ đọc, thiết thực, chuyên gia tiếp thị nổi tiếng Kate Colbert cung cấp những hiểu biết mới về các hành động và thái độ có thể thúc đẩy sự thành công trong kinh doanh của bạn, cải thiện công việc hàng ngày của bạn và cân bằng nỗ lực của bạn để tạo ra giá trị cho khách hàng đồng thời thu được giá trị dòng dưới cùng. Đối với những người không phải là nhà tiếp thị cũng như các nhà tiếp thị, suy nghĩ thực sự như một nhà tiếp thị đòi hỏi phải có khuôn khổ phù hợp và cuốn sách này là tất cả những gì bạn cần để thực hiện chuyển đổi tư duy có thể thay đổi bộ mặt mới cho doanh nghiệp của bạn.

“Bằng MBA trong một cuốn sách? Đó chính xác là những gì tôi đánh giá cuốn sách! … Hãy tin tôi – cuốn sách này có thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình! ”
– Lois Creamer, Tác giả của Book More Business: Make Money Speaking

Không quan trọng bạn là nhà tư vấn quản lý hay chủ một quán ăn phục vụ bánh ngọt hay nước mía ngon nhất trong thị trấn, khả năng suy nghĩ như một nhà tiếp thị sẽ cung cấp cho bạn một lợi thế cạnh tranh.

Tư Duy Marketing Trong Thời Đại Mới sẽ cung cấp một cách tiếp cận hoàn toàn mới với cách kinh doanh lâu dài và hiệu quả hơn, liên quan đến sự thay đổi tư duy đôi khi tinh tế nhưng luôn có tác động mạnh mẽ. Đã đến lúc suy nghĩ như một nhà tiếp thị.

b. Tư Duy Marketing Trong Thời Đại Mới yêu cầu bạn sẽ phải thực hiện:

Trong Tư Duy Marketing Trong Thời Đại Mới , Kate thảo luận về năm nguyên tắc sẽ giúp bạn thay đổi tư duy này và sẽ thay đổi mọi thứ cho doanh nghiệp của bạn:
  1. Giao tiếp để kết nối, không chỉ để giao dịch bán hàng.
  2. Bạn sống và chết với những hiểu biết của khách hàng. Bạn có thể nghĩ rằng các chuyên gia kế toán là một nhóm các chuyên gia về chủ đề, những người là tất cả về dữ liệu và con số, phải không? Nhưng suy nghĩ như một nhà tiếp thị đòi hỏi phải nhìn vào những con số mà hầu hết các chuyên gia không làm được. Ví dụ: lần cuối cùng bạn thực hiện khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng là khi nào?
  3. Tiếp thị bản thân theo cách bất khả tri chiến lược và sùng bái. Đây không phải là việc bạn đến nhà thờ ở đâu – Nếu bạn có một chiến lược tiếp thị mà bạn tin tưởng, bạn cần phải gắn bó một cách sùng bái với chiến lược đó. Nhưng xét về các chiến thuật bạn áp dụng và các hoạt động bạn thực hiện trong tiếp thị, bạn cần phải thực sự cởi mở và có tư duy bất khả tri.
  4. Tạo ra các nền văn hóa và quy trình phù hợp với thương hiệu của bạn. Bạn sẵn sàng làm gì khác đi trong các quy trình hàng ngày của mình, cho đến và bao gồm cả cách bố trí tòa nhà, để thực sự truyền tải câu chuyện mà bạn đang kể với thị trường về điều gì khiến bạn trở nên tốt hơn công ty kế toán hơn công ty kế toán xuống phố?
  5. Làm mọi thứ để duy trì chu trình tạo giá trị cho khách hàng trong khi vẫn giữ được giá trị cho bạn.
Hải tin chắc rằng nếu bạn thực hiện tốt năm nguyên tắc này, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những dấu hiệu rõ rệt sự thay đổi trong hoạt động marketing của bạn sẽ có tác động mạnh mẽ đến khách hàng.

Nguyên tắc Think Like a Marketer – Tư Duy Marketing Trong Thời Đại Mới là khuôn khổ cho những hiểu biết sâu sắc có giá trị của Colbert và những lời khuyên thực tế về:

• Kể chuyện thương hiệu
• Chiến lược chọn mẫu
• Kiếm tiền thông minh
• Thử nghiệm các chiến thuật tiếp thị mới
• Thực hiện nghiên cứu thị trường quan trọng
• Nguy cơ của tự tiếp thị
• Xây dựng và duy trì danh sách khách hàng
• Đổi mới việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ
• Được biết đến, được nhìn thấy và kết nối theo những cách mới
• Cung cấp dịch vụ khách hàng, ngay cả khi tình hình trở nên khó khăn
• Những đổi mới trong phân phối và đóng gói
• Tạo kết nối có ý nghĩa với khách hàng

c. Hãy đọc cuốn sách này nếu bạn là:

• Chủ doanh nghiệp không có kiến ​​thức về tiếp thị
• Chuyên gia kinh doanh trong một công ty vừa và nhỏ hoặc một công ty nằm trong danh sách Fortune 1000
• Diễn giả chuyên nghiệp, blogger hoặc nhà lãnh đạo tư tưởng
• Chuyên gia phi lợi nhuận
• Nhà tiếp thị

Tư Duy Marketing Trong Thời Đại Mới cho phép những người ra quyết định – ở mọi cấp độ, trong bất kỳ loại tổ chức nào và có nền tảng trong bất kỳ lĩnh vực chuyên môn chức năng nào – đạt được nhiều thành tích hơn trong khi tốn ít thời gian và tiền bạc hơn . Tư duy tiếp thị có thể là chìa khóa để tăng trưởng lợi nhuận bền vững và kết nối có ý nghĩa với khách hàng trung thành.

2. Kate Colbert là ai?

Kate Colbert là một nhà tiếp thị, diễn giả và nhà tư vấn truyền thông xuất sắc, người đã dẫn đầu các sáng kiến ​​tiếp thị cho các thương hiệu lớn và nhỏ, toàn cầu và trong nước. Bà được coi là một người kể chuyện chiến lược xuất sắc với khả năng kết nối các thương hiệu kinh doanh và học thuật với những khách hàng nhiệt tình và trung thành để tạo ra sự tăng trưởng bền vững và có lợi nhuận.

Review Ebook - Tư Duy Marketing Trong Thời Đại Mới - Kate Colbert
Kate Colbert là ai?

Kate thành lập Silver Tree Communications, công ty tư vấn tiếp thị thương hiệu đầy đủ dịch vụ, vào năm 2002 và công ty chị em của nó, Silver Tree Publishing, vào năm 2015. Cô có chuyên môn trong việc dẫn dắt các nỗ lực tiếp thị của các thương hiệu trong giáo dục đại học, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ chuyên nghiệp, bán lẻ tiêu dùng và các ngành công nghiệp khác. Cô được biết đến với công trình đột phá trong nghiên cứu thị trường và phát triển câu chuyện thương hiệu, công trình đoạt giải thưởng của cô trong việc biến dữ liệu doanh nghiệp thành các báo cáo có thể hành động cho các ngành công nghiệp cổ phần cao, tinh thần cộng tác của cô trong việc xuất bản những cuốn sách có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho các tác giả mới và có tên tuổi khả năng lãnh đạo của cô ấy trong việc làm việc với các nhóm nhân viên (từ các nhà khoa học đến nhà công nghệ, giám đốc điều hành C-suite đến các chuyên gia bán hàng), những người muốn trở thành những người giao tiếp hiệu quả hơn.

Kate sống ở Kenosha, WI, với chồng Robert và một đàn chó mà cô cực kỳ yêu quý. Khi không làm việc, cô ấy thích đi du lịch, tình nguyện cho các tổ chức từ thiện địa phương và đọc sách. Think Like a Marketer là cuốn sách kinh doanh phi hư cấu đầu tiên của cô.

3. Ebook Tư Duy Marketing Trong Thời Đại Mới – Kate Colbert

Để ủng hộ tác giả bạn có thể mua sách Review Ebook – Tư Duy Marketing Trong Thời Đại Mới – Kate Colbert tại đây

Review Ebook - Tư Duy Marketing Trong Thời Đại Mới - Kate Colbert

Review Ebook – Tư Duy Marketing Trong Thời Đại Mới – Kate Colbert PDF tại đây.

Bạn có thể xem thêm nhiều tài liệu về kinh doanh – Marketing tại đây.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top