Ebook Review – Bí Quyết Loại Bỏ Thói Quen Trì Hoãn – Jeffrey Gitomer

Ebook Review Bí Quyết Loại Bỏ Thói Quen Trì Hoãn – Jeffrey Gitomer

Bạn có muốn làm nhiều hơn, hoàn thành nhiều hơn? Tất nhiên bạn làm, mọi người làm. Vậy, điều gì đang ngăn cản bạn? Bí Quyết Loại Bỏ Thói Quen Trì Hoãn – Jeffrey Gitomer không chỉ cho bạn thấy điều gì đang ngăn cản bạn đạt được thành tích hàng ngày, nó cung cấp các công cụ và chiến lược để giúp bạn đạt được vị trí mình muốn. Bí Quyết Loại Bỏ Thói Quen Trì Hoãn không chỉ đơn thuần là tiêu đề của cuốn sách này, đó là phương pháp mở khóa bí mật của thành tích và thành tựu ― Công thức Bí mật GSD . Trong cuốn sách này, bạn sẽ học cách xác định và thực hiện các yếu tố của năng suất vượt trội, loại bỏ nguyên nhân gây ra sự trì hoãn và đạt được kết quả tốt nhất có thể trong kinh doanh và trong cuộc sống.

1. Review Bí Quyết Loại Bỏ Thói Quen Trì Hoãn – Jeffrey Gitomer

a. Nội dung chính của cuốn sách

Có thể nói cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn một kế hoạch toàn diện, từng bước để đạt được năng suất tối đa. Tác giả sách bán chạy nhất và “Vua bán hàng” Jeffrey Gitomer hướng dẫn bạn từng khía cạnh của quy trình GSD, từ thái độ, mong muốn và quyết tâm, đến mục tiêu, năng suất, khả năng phục hồi và hoàn thành. Cuốn hút và dễ đọc, cuốn sách này hướng dẫn bạn cách khám phá những cách tốt nhất để đầu tư thời gian vào các hành động hiệu quả và có lợi nhuận ― và cảm thấy tuyệt vời về thành quả của mình. Sử dụng Công thức GSD đã được chứng minh, có thể hành động ngay lập tức, bạn đang trên đường đến:

  • Nhân đôi thành tích, thói quen làm việc và thu nhập của bạn
  • Thực hiện các ca thay đổi đơn giản và các hành động đơn giản để tăng kết quả tích cực
  • Nhận biết các dấu hiệu cảnh báo sớm về sự trì hoãn và miễn cưỡng
  • Loại bỏ những phiền nhiễu chính của GSD khiến bạn không thể
  • Khám phá cách chọn, đặt và đạt được mục tiêu của bạn

Hoàn thành tốt: Hướng dẫn cơ bản về năng suất, sự trì hoãn và khả năng sinh lời là tài nguyên cần phải có cho bất kỳ ai muốn không bao giờ nói “Tôi sẽ làm sau” và chỉ cần hoàn thành công việc.

Tác giả sách bán chạy nhất của New York Times, Jeffrey Gitomer cho bạn thấy điều cần thiết để làm được nhiều hơn, nhiều hơn và kết quả là. . .có thêm. Bí Quyết Loại Bỏ Thói Quen Trì Hoãn giải thích lý do tại sao thái độ và sự tập trung của bạn ảnh hưởng đến năng suất, thành tích và cuối cùng là kết quả của bạn. Anh ấy tiết lộ những bí mật bị mất về thành tích và thành tích kết hợp với khoa học mới về làm, có và thắng sẽ đưa bạn đến nơi bạn muốn. Bí Quyết Loại Bỏ Thói Quen Trì Hoãn giải thích cách tăng gấp đôi thành tích, thói quen làm việc và thu nhập của bạn với 3,5 ca làm việc và hành động đơn giản. Và, Gitomer mô tả các chiến lược đã được chứng minh để thực hiện, giá trị và mức độ dễ thực hiện, tầm quan trọng của việc hoàn thành khi hoàn thành công việc và thu nhập tăng thêm sẽ là kết quả tích cực gia tăng của bạn.

blank

Bí Quyết Loại Bỏ Thói Quen Trì Hoãn là cuốn sách dành cho bạn, nếu bạn đã sẵn sàng: đưa vào hành động các yếu tố của năng suất cao hơn, tìm câu trả lời cho nguyên nhân gây ra sự trì hoãn và áp dụng công thức “năng suất trừ đi sự trì hoãn dẫn đến lợi nhuận.” Gitomer vạch ra và xác định một quá trình từng bước để đạt được thành tựu bắt đầu từ thái độ và khám phá các yếu tố của thành công bao gồm niềm tin, mong muốn, quyết tâm, mục tiêu, năng suất, khả năng phục hồi, thành tích và sự hoàn thành. Ngoài ra, tác giả còn đưa vào các kế hoạch trò chơi để loại bỏ các yếu tố phá hoại cản trở năng suất và thành tích: sự trì hoãn và miễn cưỡng.

blank

Văn phong hấp dẫn của tác giả khiến Bí Quyết Loại Bỏ Thói Quen Trì Hoãn – Get Sh * t Done trở nên dễ dàng và thú vị khi đọc. Những thông điệp và thách thức của cuốn sách được thiết kế để vừa có thể chuyển tải, vừa dễ thực hiện. Nếu bạn muốn giải quyết “danh sách việc cần làm”, một dự án, một nhiệm vụ, một mục tiêu hay một ước mơ, hãy đưa các chiến lược trong Bí Quyết Loại Bỏ Thói Quen Trì Hoãn – Get Sh * t Done vào hành động ngay bây giờ! Cuốn sách này sẽ đưa bạn từ “làm” đến “xong”.

b. Trích dẫn hay từ cuốn sách

“Hãy thử hỏi thay vì nói, hãy hiểu thay vì trả lời, lắng nghe thay vì nói”. 

– Jeffrey Gitomer

“Nếu bạn không yêu bản thân và nếu bạn không yêu những gì bạn làm, thì năng suất của bạn sẽ ở đâu đó giữa tầm thường và thảm hại.”

– Jeffrey Gitomer

“… … Tôi sống trong một thế giới mà tôi có nhiều lựa chọn về việc phải làm mỗi ngày, và đôi khi những lựa chọn quá sức khiến tôi không thể làm gì được. Tôi thừa nhận điều đó.

Mặt khác, tôi đã viết cuốn sách này, còn bạn thì không.

Và câu hỏi hiển nhiên là: nếu bạn có một danh sách 10 việc cần làm, bạn sẽ thực sự làm gì trước tiên? Câu trả lời luôn là ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT (không phải điều khẩn cấp nhất).

blank

Tôi có xu hướng tập trung vào thời hạn hoảng loạn. Khi hoàn thành hoảng sợ, tôi sau đó có một chút bình an. Để có được Sh * t Done, cần phải có những khoảng thời gian yên bình.

Cuộc chiến của tôi ― cuộc chiến của bạn: là với thời gian và chống lại thời gian. Hai mươi bốn giờ ― đó là điểm chung của bạn và tôi. Sử dụng thời gian là cách chúng ta khác nhau.

Trong những trang này, bạn sẽ khám phá ra những cách TỐT NHẤT để đầu tư thời gian vào những hành động hiệu quả và có lợi nhuận. ― Hãy thử và cảm thấy TUYỆT VỜI về những thành tựu của bạn. “” Jeffrey Gitomer

Được viết cho những ai cảm thấy khó hoàn thành công việc, cuốn sách này được thiết kế để có tác động sâu sắc, thay đổi cuộc sống đối với bất kỳ ai muốn áp dụng và thực hiện các yếu tố của năng suất cao hơn. Tác giả sách bán chạy nhất của New York Times, Jeffrey Gitomer, giải thích lý do tại sao chúng ta thường bị cản trở bởi sự trì hoãn và tiết lộ các chiến lược để đạt được và thu được nhiều lợi nhuận hơn.

2. Tác giả Jeffrey Gitomer

Jeffrey Gitomer (sinh ngày 11 tháng 2 năm 1946 tại West Palm Beach , Florida) là một tác giả, diễn giả chuyên nghiệp và nhà đào tạo kinh doanh người Mỹ, người viết và thuyết trình quốc tế về bán hàng, lòng trung thành của khách hàng và phát triển cá nhân . Anh sống với vợ Jennifer Gluckow ở Charlotte, North Carolina.

Gitomer theo học Đại học Temple , nhưng bỏ dở sau năm đầu tiên để theo học tại Viện Goethe ở Berlin, Đức, nơi anh học ngôn ngữ. Trong một bài báo trên Tạp chí Time , Gitomer châm biếm về việc học đại học của mình: “Tôi đã theo học chương trình tốt nghiệp kéo dài sáu năm mà tôi đã hoàn thành xuất sắc.” The Charlotte Observer mô tả anh ta là “… một người bỏ học đại học, người đã xây dựng một đế chế đào tạo bán hàng.”

Gitomer đã viết mười lăm cuốn sách, bao gồm cả những cuốn sách bán chạy nhất của Thời báo New York , Kinh thánh bán hàng và Cuốn sách vàng nhỏ của CÓ! Thái độ. Tựa sách thành công nhất của ông, The Little Red Book of Sell , đã bán được hơn năm triệu bản trên toàn thế giới và được dịch ra 14 thứ tiếng. Nó cũng được các chuyên gia xuất bản kinh doanh Jack Covert và Todd Sattersten chọn đưa vào danh sách 100 cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại của họ. Tất cả các đầu sách của Gitomer đều đạt # 1 trên Amazon.com, và tổng thể sách của ông đã xuất hiện trên các danh sách bán chạy nhất trên toàn quốc hơn 750 lần. “Gitomer đã giành được quyền khoe khoang của mình …” và đã “… biến phong cách nhạt nhẽo của mình thành những cuốn sách bán chạy nhất.” Vào ngày 16 tháng 9 năm 2006, bốn trong số các đầu sách của Gitomer xuất hiện đồng thời trong danh sách sách bán chạy nhất của Tạp chí Phố Wall , tác giả kinh doanh duy nhất đạt được điều này trong lịch sử của Tạp chí. [6] Trong cuốn Kinh thánh bán hàng , Covert nhận xét: “Thỉnh thoảng, một cuốn sách xác định một danh mục.” Gitomer cũng là đồng tác giả của ba đầu sách khác với các nhà văn Ron Zemke, Greg Dinkin và Nikita Koloff .

Tác giả David Dorsey viết trên The Wall Street Journal nhận xét: “Điều đặc biệt vững chắc về những cuốn sách của ông Gitomer là nền tảng đạo đức của chúng. Thành công, đối với ông ấy, đến từ trái tim. Ông ấy nhắc nhở chúng ta rằng những người đại diện bán hàng hàng đầu không bán dạo; họ giải quyết vấn đề và khiến khách hàng cười trong khi cung cấp cho họ thứ họ thực sự cần. Nếu bạn muốn trở thành nhân viên bán hàng giỏi nhất, trước tiên bạn phải là người giỏi nhất. ”

Gitomer cũng viết một chuyên mục tổng hợp, Những động thái bán hàng , được xuất bản trên toàn thế giới trên các tạp chí và báo kinh doanh của Mỹ và Châu Âu, và có sẵn trực tuyến tại www.gitomer.com . Ông đã đóng góp cho Tạp chí Doanh nhân , và nhiều ấn phẩm kinh doanh khác.

Ông cũng xuất bản Sales Caffeine , tạp chí điện tử đa phương tiện (tạp chí trực tuyến) hàng tuần, được phân phối trên toàn thế giới cho 250.000 người đăng ký.

Gitomer đã đưa ra hơn 100 bài thuyết trình hàng năm trong 19 năm qua, bao gồm các cuộc hội thảo công khai và công ty, các cuộc họp bán hàng thường niên và các bài phát biểu quan trọng, đồng thời được Hiệp hội Diễn giả Quốc gia xếp hạng trong top 1% những diễn giả không phải là người nổi tiếng. Hội thảo của Gitomer bao gồm các lần xuất hiện ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Úc. Vào ngày 4 tháng 8 năm 2008, tại Hội nghị Hiệp hội Diễn giả Quốc gia ở New York, ông được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Diễn giả.

KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY LỚN. Khách hàng của Jeffrey bao gồm Coca-Cola, Adecco, Caterpillar, BMW, AT&T Wireless, MacGregor Golf, Ferguson Enterprises, HP, Kimpton Hotels, Hilton, Enterprise Rent-A-Car, AmeriPride, NCR, Stewart Title, Comcast Business, Time Warner Cable, Bảo hiểm tương hỗ Liberty, Tập đoàn tài chính chính, Ngân hàng Wells Fargo, Baptist Health Care, BlueCross BlueShield, Carlsberg, Wausau Insurance, Northwestern Mutual, MetLife, Sports Authority, GlaxoSmithKline, AC Nielsen, IBM, The New York Post, và hàng trăm công ty khác.

Phong cách cá nhân của Gitomer có phần gây tranh cãi, tuy nhiên nhìn chung, ông đã nhận được phản ứng tích cực đối với công việc của mình với tư cách là một nhà văn, diễn giả và nhà giáo dục. Trong một lời chứng thực, Todd Horton, Chủ tịch DR Horton viết: “Với tư cách là công ty xây dựng nhà lớn nhất quốc gia, chúng tôi đã thấy doanh số bán hàng của mình tăng lên, lòng trung thành của khách hàng được nâng cao và cam kết của người dân của chúng tôi tăng lên gấp đôi nhờ phong cách độc đáo, sự thông minh và những ý tưởng tuyệt vời kết hợp với câu trả lời bán hàng trong thế giới thực. ” Nhà xuất bản Biên niên sử kinh doanh Atlanta , Ed Baker, nhận xét: “Jeffrey là một yếu tố quan trọng hàng tuần đối với độc giả của chúng tôi. Anh ấy là liều thuốc bán hàng (và thực tế) mà họ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Anh ấy thực sự giúp đỡ mọi người – theo một cách rất bình thường .

Danh hiệu và giải thưởng

  • Giải thưởng Audie năm 2009 cho Cuốn sách đỏ bán chạy . Giải thưởng công nhận sự khác biệt trong sách nói. Danh hiệu Doanh nghiệp / Giáo dục tốt nhất của năm.
  • Giải thưởng ASTD năm 2008 cho sự Xuất sắc trong Học tập và Hiệu suất tại Nơi làm việc, Giải pháp Bán hàng Elite , Hewlett Packard & TrainOne, các đối tác.
  • Giải thưởng Sách tiên đề IPPY năm 2008 Người chiến thắng huy chương vàng về doanh số bán hàng cho khái niệm lòng trung thành của khách hàng.
  • 2008 Đại sảnh Danh vọng Diễn giả CPAE của Hiệp hội Diễn giả Quốc gia. Một trong 146 thành viên còn sống.
  • Năm 2005 IPPY Top 10 Sách Xuất sắc Giải thưởng “Cuốn sách đột phá trong kinh doanh của năm” cho Cuốn sách Đỏ Bán chạy.
  • 1997 Giải thưởng Chuyên gia Nói được Chứng nhận (CSP) của Hiệp hội Diễn giả Quốc gia.

JEFFREY GITOMER là một tác giả và diễn giả đầy sáng tạo, tiến bộ, được biết đến với chuyên môn về bán hàng, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và phát triển bản thân.

Ông là tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất New York Times như The Sales Bible (Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng), The Little Black Book of Connections (tạm dịch: Cuốn sách nhỏ màu đen về kết nối)… Hầu hết các cuốn sách ông viết đều chiếm vị trí đầu bảng trên Amazon.com. Sách của Jeffrey đã xuất hiện trong các danh sách sách bán chạy nhất trên 500 lần và đã bán được hàng triệu bản trên toàn thế giới.. Sách của ông đã xuất hiện trong các danh sách bán chạy nhất hơn 500 lần và đã bán được hàng triệu bản trên toàn thế giới.

3. Ebook Bí Quyết Loại Bỏ Thói Quen Trì Hoãn – Jeffrey Gitomer

Để ủng hộ tác giả bạn có thể mua sách Ebook Review Bí Quyết Loại Bỏ Thói Quen Trì Hoãn – Jeffrey Gitomer tại đây

ebook-review-bi-quyet-loai-bo-thoi-quen-tri-hoan-jeffrey-gitomer

Ebook Review Bí Quyết Loại Bỏ Thói Quen Trì Hoãn – Jeffrey Gitomer PDF tại đây.

Bạn có thể xem thêm nhiều cuốn sách self-help tại đây.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top